Những Bí Mật Chưa Từng Được Hé Lộ Để Chọn Hình Cưới Để Cổng Sang Trọng Và Cá Tính

Hé lộ những bí mật tạo nên một đám tiệc cưới sang trọng không thể nào thiếu một khung ảnh cưới để cổng đầy cá tính. Vậy làm thế nào để chọn hình cưới để cổng vừa sang nhưng lại độc đáo thể hiện cá tính của đôi trẻ? Nên chọn hình nghiêm túc hay chọn hình vui nhộn? Chọn khung ảnh kích thước nào hợp lý cho hình cổng cưới? bằng chất liệu như thế nào? Tạo dáng ra làm sao để ảnh trông sống động, tình cảm?

Việc chọn hình cưới để cổng nên chọn tùy vào sở thích của đôi uyên ương nhưng cũng phải nương theo ý kiến của người lớn hai bên và khách mời. Hiện nay, có khá nhiều cách chọn hình cưới để cổng đẹp nhưng chưa cá tính và sang trọng.

Nhìn chung, sẽ có 2 xu hướng chính đó là chọn ảnh nghiêm túc, theo hơi hướng truyền thống được tạo dáng theo kịch bản chỉ đạo của nhiếp ảnh gia. Xu hướng thứ 2 là hình vui nhộn của đôi trẻ với phong cách năng động, trẻ trung thể hiện những cá tính sở thích mà đôi uyên ương thích trong cuộc sống hằng ngày.


làm thế nào để chọn hình cưới để cổng vừa sang nhưng lại độc đáo ?

Trào lưu của xu hướng thứ 2 đang được rất ưa chuộng các nước châu á (Hàn Quốc, Nhật, Singapore, Đài Loan,….) để thể hiện tự nhiên, chân thật mộc mạc của cặp đôi nhưng để làm sao chọn hình cưới như thế nào để vừa sang trọng của ảnh nghiêm túc của hơi hướng truyền thống và vừa cá tính của xu hướng thứ 2?

Xung quanh vấn đề chọn hình cưới để cổng đẹp, người ta vẫn hay có nhiều câu hỏi: Ảnh cổng cưới có thật cần thiết không? Cách chọn ảnh cưới để cổng như thế nào và sau đám cưới, ảnh cổng cưới để làm gì? Giải đáp những thắc mắc những vấn đề để bạn có thể lựa chọn được cho mình một hình cưới để cổng hoàn hảo theo cá tính của bạn:

  • Ảnh cưới để cổng có thật sự cần thiết không?

Câu trả lời là rất cần thiết, mỗi lần đi tiệc, các khách mời thường thích và quen nhìn ảnh của cô dâu chú rể để nhận đúng sảnh tiệc. Hơn nữa, bạn đã cất công chụp ảnh cưới cả chục tấm, ít ra bạn cũng phải “khoe” một tấm hoành tráng chứ nhỉ?

  • Chọn kiểu hình cưới để cổng đẹp

Bạn có thể chọn hình cổng cưới phù hợp với khách mời dự tiệc để họ có thể nhận diện được đúng sảnh tiệc của bạn thì tât nhiên bạn phải lựa chọn hình cưới theo kiểu nghiêm túc, thấy rõ mặt.

Nếu chỉ đơn giản là phù hợp với sở thích cá nhân bạn thoải mái chọn tấm nào cả hai ưng ý nhất, phần nhận đúng sảnh tiệc cứ để hướng dẫn viên nhà hàng lo.

  • Sau đám cưới, ảnh lớn để làm gì?

Thường sau đám cưới, các cặp vợ chồng mới cưới sẽ treo trong nhà làm kỷ niệm, đến đây, bạn nên xem lại lựa chọn xu hướng thứ 2, bởi hàng ngày bạn sẽ nhìn thấy tấm hình này đấy. Chắc hẳn, bạn sẽ thích một tấm ảnh cưới đẹp tự nhiên thật ưng ý treo ở đầu giường ngủ, phòng khách hay bất cứ nơi nào bạn yêu thích trong tổ ấm nhà mình, để cùng ngắm và cùng yêu.

Bí quyết chọn hình cưới để cổng đẹp

Để chọn ảnh cổng cưới “đúng chuẩn” truyền thống thì phải chọn bức ảnh đáp ứng tất cả những tiêu chí sau:

  • Ảnh phải thấy ¾ khuôn mặt của cả cô dâu và chú rể hoặc hướng nhìn chính diện phía trước. Khuôn mặt cả hai đều tươi tắn hạnh phúc
  • Ảnh với tư thế nghiêm trang, đứng đắn trong trang phục cưới xinh đẹp của ảnh chân dung
  • Ảnh không có chu môi, phồng má, trợn mắt, tay chân “loạn xạ”
  • Ảnh khổ đứng, 60x90cm
Cách chọn ảnh cổng cưới “đúng chuẩn” truyền thống

Chọn ảnh để cổng cưới “không cần chuẩn”

Quên mọi quy tắc trên đi, hãy chọn một tấm ảnh cho cổng cưới đẹp đơn giản và cá tính vì hai bạn thích bởi nó sẽ được treo ngay nơi yêu thích nhất trong ngôi nhà của hai bạn. Vì vậy, đó sẽ là một tấm ảnh hội tụ những yếu tố vô cùng đặc biệt từ sở thích và tính cách của hai bạn:

  • Ảnh nhìn… đâu cũng được, miễn là bạn thích
  • Không quan trọng ảnh đó được chụp ở đâu, như thế nào. Dù được chụp ở trong studio hay phim trường hay ngoại cảnh thì nếu thích bạn cứ lấy nó làm ảnh cổng cưới
  • Ảnh trong trang phục hẹn hò hay cưới đều được miễn trông hai bạn hạnh phúc. Đặc biệt với những kiểu dáng độc đáo “Khùng cá tính”, tự nhiên nhất của hai bạn thích
  • Ảnh khổ đứng cũng được, khổ ngang cũng không sao, to hơn 60x90cm hoặc nhỏ hơn 50x75cm miễn hai bạn thấy phù hợp

Chọn ảnh để cổng cưới “không cần chuẩn” NHƯNG chất

Việc chọn xong hình cưới để cổng đã xong, giờ ta sang giải đáp thắc mắc việc lựa chọn chất liệu cho ảnh cưới để cổng thì phải lựa chọn nào tốt, bền đẹp để có thể lưu lại được kỷ niệm trong ngày vui của đôi trẻ

Chất liệu như thế nào?

Đối với hình cưới để cổng thường sẽ làm khung ảnh cho cứng cáp để được trưng ngay cổng hoặc sảnh để chào đón khách mời. Có 2 chất liệu rất được yêu thích để làm khung ảnh cưới cổng là ép gỗ và khung ảnh cưới pha lê.

Khung ảnh cưới ép gỗ thì khá là quen thuộc với chúng ta trong các tiệc cưới bởi tính chuyên dụng, bền và dễ trang trí trong bất cứ không gian nào. Bạn có thể xem thêm các ưu điểm và giá cả cho khung ảnh cưới ép gỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại chất liệu để làm khung ảnh cưới để cổng sang trọng và cá tính thì không thể nào bỏ qua được khung ảnh cưới in hình pha lê. Với chất liệu độc đáo được tráng gương tạo nên độ trong suốt cho bức ảnh như lấp lánh như những viên pha lê. Thường được tráng phủ một lớp gương, đồng thời bề mặt được tráng nhựa tổng hợp tạo độ bóng cao cho màu sắc bức ảnh của in ảnh pha lê sặc sỡ hơn so với các in ảnh trên chất liệu gỗ lụa, gỗ mika. Sau đó được ép thủy lực dán lên gỗ cao cấp và toàn bộ bức ảnh sơn trắng chống ẩm mốc, thấm nước. Xung quanh khung hình pha lê được bao viền trắng với các hình dạng cong lượn khác nhau tùy vào sở thích của mỗi người tạo nên điểm nhấn riêng của từng khung hình pha lê

Sẽ luôn là tâm điểm đầu tiên của các vị khách mời trong bữa tiệc phải ngó nhìn bởi sự sang trọng và lấp lánh của ánh gương của khung hình. Xem chi tiết giá cả khung ảnh pha lê

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close